Close

Trang 1 của 3 123 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 27
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2

    Có nên tiếp tục mua điện thoại Sony?

    Tôi vừa mua một con Xperia J tại trung tâm mua Sắm Nguyễn Huệ tại An Giang về xài chưa được 1 ngày thì màn hình cảm ứng bị treo (mua về chưa cài đặt phần mềm hay gì cả) hôm sau trở lại yêu cầu kiểm tra sửa máy hoặc yêu cầu đổi máy mới thì được nghe giải thích 1 tràng toàn những điều vớ vẩn. Mua hàng chính hãng nhưng bị lỗi dù đó là lỗi của máy không phải của người dùng nhưng vẫn phải gửi bảo hành, nếu lỡ màn hình cảm ứng phải thay thì sẽ tốn thêm phí nữa sao!? các ông bán hàng kiểu gì vậy? bán sản phẩm lỗi cho khách hàng rồi không có trách nhiệm giải quyết. Những ai có ý định mua điện thoại Sony thiết nghĩ cũng nên xem lại, kẻo lại rơi vào cảnh bỏ tiền ra chuốc lấy bực bội.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi viet lam
    Tôi vừa mua một con Xperia J tại trung tâm mua Sắm Nguyễn Huệ tại An Giang về xài chưa được 1 ngày thì màn hình cảm ứng bị treo (mua về chưa cài đặt phần mềm hay gì cả) hôm sau trở lại yêu cầu kiểm tra sửa máy hoặc yêu cầu đổi máy mới thì được nghe giải thích 1 tràng toàn những điều vớ vẩn. Mua hàng chính hãng nhưng bị lỗi dù đó là lỗi của máy không phải của người dùng nhưng vẫn phải gửi bảo hành, nếu lỡ màn hình cảm ứng phải thay thì sẽ tốn thêm phí nữa sao!? các ông bán hàng kiểu gì vậy? bán sản phẩm lỗi cho khách hàng rồi không có trách nhiệm giải quyết. Những ai có ý định mua điện thoại Sony thiết nghĩ cũng nên xem lại, kẻo lại rơi vào cảnh bỏ tiền ra chuốc lấy bực bội.
    Nếu thực sự là hàng chính hãng không có chuyện hãng không bảo hành đâu , mình dùng cũng không ít sp của sony, thường thì những trường hợp như của bạn bảo hành sony chắc chắn sẽ được bh không phí, thậm chí nếu trong vòng 1 tuần bạn sẽ được đổi mới, trừ phi đó là hàng lậu không chính hãng sony VN.
    -> Mình thấy bạn hơi kì khi vơ đũa như vậy, cá nhân mình đến bảo hành không phải 1,2 lần (đi cho cả bạn), xác nhận rằng sony là một trong những hãng có chế độ bảo hành đảm bảo (có thể chậm 1 chút nhưng đủ yên tâm).
    Bạn mua hàng không tại chuỗi cửa hàng Sony Center, bây giờ cái chỗ bạn mua họ không gửi đi bảo hành cho bạn thì bạn trách bảo hành sony sao ? họ còn chả đc biết máy bạn bị hỏng, thậm chí chưa sờ vào để xem máy bạn có phải chính hãng hay không.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    he he không bảo hành màn hình là máy xách tay rồi còn gì.Chính hãng làm gì có vụ đó.Có thể chỗ đó chỉ biết bán thì nói đảm bảo ngon đủ thứ bán xong phủ tay.Haizzz.Bạn thử check eime xem chính hãng hay xách tay hoặc đem lên sony ceter thứ.Nhiều khi xt mà tụi nó lừa là ch giờ sợ bh

  4. #4
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    1
    cửa hàng uy tín đầy ra k mua...bó chym bác :trecon

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Mua mua những nơi như thế thì tự chịu thiệt vào thân thôi. Mà có lần sau thì lên đây hỏi anh em trước. Mua J làm gì, mua Xperia V ấy, khỏi lo than phiền Lag giật..

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi Armerial
    Mua mua những nơi như thế thì tự chịu thiệt vào thân thôi. Mà có lần sau thì lên đây hỏi anh em trước. Mua J làm gì, mua Xperia V ấy, khỏi lo than phiền Lag giật..
    XV sắp lỗi thời rồi bác...đợi qua tết một loạt máy chạy sẵn 4.1 ...pin trâu,có trình tk pin giống XZ..sao phải nghĩ :hihi

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    5
    Trường hợp của bạn phải nói đến vấn đề ở cái cửa hàng bán đt cho bạn, không thể nói Sony được. Cho nên tiêu đề đặt hơi bị mất lòng các fan Sony.
    Hy vọng sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng cho chiếc đt của bạn.
    Thời buổi loạn lạc, mua đt cũng phải lắm gian truân mới tìm được hàng ngon, không phải cứ chỗ nào to là hàng nó tốt đâu bạn. Bản thân Sony nếu hàng họ bị lỗi họ sẽ chấp nhận thay mới miễn phí hoàn toàn như con Xperia S bị vàng màn hình.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    172
    mình vẫn thix máy sony vì nó đẹp , hehe ,hàng chính hãng sẽ thay màn hình nếu màn hình bị lỗi nhé ,giống vụ XS bị ngả vàng đó , thay free hết

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi viet lam
    Tôi vừa mua một con Xperia J tại trung tâm mua Sắm Nguyễn Huệ tại An Giang về xài chưa được 1 ngày thì màn hình cảm ứng bị treo (mua về chưa cài đặt phần mềm hay gì cả) hôm sau trở lại yêu cầu kiểm tra sửa máy hoặc yêu cầu đổi máy mới thì được nghe giải thích 1 tràng toàn những điều vớ vẩn. Mua hàng chính hãng nhưng bị lỗi dù đó là lỗi của máy không phải của người dùng nhưng vẫn phải gửi bảo hành, nếu lỡ màn hình cảm ứng phải thay thì sẽ tốn thêm phí nữa sao!? các ông bán hàng kiểu gì vậy? bán sản phẩm lỗi cho khách hàng rồi không có trách nhiệm giải quyết. Những ai có ý định mua điện thoại Sony thiết nghĩ cũng nên xem lại, kẻo lại rơi vào cảnh bỏ tiền ra chuốc lấy bực bội.
    tại bác mua nơi không uy tín rồi.:angry

  10. #10
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    690
    Người ta bức xúc thì người ta lên nói cho hả giận ấy mà. Mới mua máy thì làm sao phân biệt được chính hãng hay xách tay. Bạn này lần đầu mua máy hay sao mà thiếu kinh nghiệm quá, chắc bị cửa hàng thuốc rồi.

    Dù là hãng nào đi nữa, có làm ăn uy tín đến mấy thì vẫn bị mấy cái ông mạo danh hoặc ăn theo, làm ăn chụp giật gây ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu. Tiếc là người mua vì lòng tham (thích hàng rẻ) nên mới bị họ lừa! Bị lừa xong quay lại trách nhà sản xuất. Đây là hiện tượng quá thường xuyên bắt gặp ở mọi lĩnh vực tiêu dùng, chả cứ mua điện thoại mới bị.
    :khocroi

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •