rất lớn doanh nghiệp đã tin tưởng chọn tổng đài IP sử dụng trong hoạt động kinh doanh, văn phòng của mình, nếu bạn còn chần chừ thì đây sẽ là một số lý do hết sức thuyết phục dành cho bạn.

Cuộc gọi với chất lượng ổn định

Khắc phục các nhược điểm về chất lượng cuộc gọi với những kết nối xa của mạng điện thoại analog thì tổng đài IP sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này. các kết nối sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, dễ dàng mà tốc độ sẽ không làm bạn thất vọng, nhanh tại trong nước và vẫn không thay đổi đối với cuộc gọi quốc tế.

tổng đài điện thoại

Đàm thoại những bên là chuyện nhỏ

một vài phòng họp những bên sẽ trở thành điều thường gặp trong doanh nghiệp bạn nếu như bạn sử dụng tổng đài IP, với chất lượng cuộc gọi HD, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách thức giữa nhiều bên sẽ gần hơn bao giờ hết, không khác gì đang họp trực tiếp. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm bởi lẽ tất cả nhiều cuộc gọi này đều miễn phí.

Khả năng mở rộng tiện lợi

Khi đơn vị của bạn ngày càng phát triển, số lượng nhân viên ngày càng tăng thì bạn sẽ lo lắng làm sao để lắp đặt hệ thống điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên mới. Bạn hãy thoải mái đi, tại vì khi lắp đặt tổng đài IP việc nâng cấp ngày nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cạc văn phòng, chi nhánh cũng sẽ hưởng các tiện ích mà tổng đài IP mang lại như dễ dàng dịch chuyển di chuyển điện thoại IP tới vị trí mới miễn là có kết nối internet là có thể dùng được tổng đài IP ngay.

Ghi âm đồng thời không giới hạn

nếu bạn đã từng sử dụng các tổng đài cũng thì chắc hẳn bạn đã từng khó chịu tại vì việc ghi âm giới hạn, nhất là việc ghi âm đồng thời, nếu chỉ ghi âm cho 1 line điện thoại còn đơn giản chứ khoảng một vài line cùng lúc thì khả năng treo tổng đài là rất cao.


card ghi âm tansonic

Tuy nhiên, với tổng đài IP thì bạn có thể xem như mình đã xử lý xong vấn đề này bởi bạn hoàn toàn có thể lưu trữ file ghi âm của hàng trăm cuộc gọi đồng thời. Hơn thế nữa, tổng đài còn cho phép các lựa chọn ghi âm khác nhau như: ghi âm cuộc gọi ra ngoài hoặc nội bộ hay là ghi âm cuộc gọi đến hoặc cùng lúc có thể thực hiện được 2 chức năng.

Chăm sóc khách hàng với IVR đa cấp

IVR đa cấp giúp trả lời tự động, khi có khách hàng nào đó gọi đến doanh nghiệp của bạn, tổng đài có thể phát lời chào, khách hàng nhấn đa số phím để gặp một số bộ phận kinh doanh, tư vấn bán hàng,… Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài.

Khả năng này rất phù hợp với nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà mạng, ngân hàng, chứng khoán,…